BẢNG BÁO GIÁ XE TẢI ISUZU 2021 – ĐẠI LÝ BÁN XE TẢI GIÁ RẺ, UY TÍN

Thương hiệu xe tải isuzu đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm nay và nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng toàn quốc. Năm 2020 vừa qua là năm kỷ niệm 25 năm gia nhập thị trường Việt Nam của thương hiệu xe tải nối tiếng. Hãng có rất nhiều ưu đãi dành tặng đến quý khách hàng mua xe. Vậy những mẫu xe tải của isuzu có gì đặc biệt mà có thể chinh phục người tiêu dùng ? Giá xe tải isuzu đắt hay rẻ? Chi tiết sẽ có trong những thông tin dưới đây.

Những điều cần biết về xe tải isuzu

Isuzu hiện nay đang là một trong những thương hiệu xe tải “hot” nhất trên thị trường. Được đại đa số người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Tại sao lại như vậy? Sau đây sẽ là những lý do chi tiết, cho bạn thấy sự khác biệt của một mẫu xe tải đứng đầu thị trường trong và ngoài nước hiện nay

1/ Tải trong xe đa dạng – Giá xe tải isuzu ưu đãi nhất thị trường

Trong phân khúc xe tải trên thị trường hiện nay. Xe tải isuzu được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá là có mức giá dễ chịu. Dễ tiếp cận với mọi tầng lớp khách hàng. Để có được mức giá thành ổn định và không biến động theo thị trường. Hãng Isuzu đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng. Với bộ phận động cơ và những linh kiện chính trên xe đều được nhập khẩu từ nhà máy isuzu chính hãng tại Nhật Bản. Giúp khách hàng yên tâm về chất lượng.

Hơn nữa, việc phân phối xe qua các đại lý ủy quyền chính hãng của Isuzu. Mà không thông qua đơn vị trung gian khiến cho giá thành mỗi chiếc xe không bị đội lên quá cao. Tuy có giá thành cạnh tranh, nhưng chất lượng của Isuzu là một điều không thể phủ nhận. Và đảm bảo hệ thống động cơ, chi tiết máy và sự hoạt động của xe tải Isuzu luôn tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh như Thaco, Huyndai,…

Xe tải isuzu 3.5 tấn thùng kín

Đặc biệt hơn, so với những dòng xe khác. Thì xe tải Isuzu được đánh giá là có phân khúc tải trọng xe đa dạng nhất. Đảm bảo tối đa cho nhu cầu sử dụng và mục đích vận chuyển hàng hóa của khách hàng. Đảm bảo mọi loại tải trọng từ nhỏ đến các dòng xe tải nặng như: 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 9 tấn, 15 tấn,… Với mỗi mức tải trọng khác nhau thì giá xe tải cũng sẽ có mức giá tương ứng

Xe tải suzuki 500kgGiá xe tải isuzu 2.5 tấn
Giá xe tải suzuki 750kgGiá xe tải isuzu 2.9 tấn
Xe tải isuzu 950kgGiá xe tải isuzu 3 5 tấn
Giá xe tải Isuzu 1 tấnGiá xe tải Isuzu 3.9 tấn
Xe tải isuzu 1.1 tấnGiá xe tải Isuzu 5 tấn
Xe tải isuzu 1 tấn 25Giá xe tải Isuzu 6.2 tấn
Giá xe tải isuzu 1.4 tấnGiá xe tải isuzu 8 tấn
Xe tải Isuzu 1.5 tấnGiá xe tải Isuzu 9 tấn

2/ Chế độ vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Nhắc đến khả năng vận hành của xe tải isuzu. Thì đó là điểm nổi bật và ấn tượng nhất của thương hiệu xe tải đã có mặt trên thị trường 25 năm nay. Khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng. Vì trong quá trình sử dụng xe tải isuzu luôn cho một hiệu suất hoạt động ổn định.

Với động cơ xe được chế tạo và nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia Nhật Bản. Xe tải isuzu có thể vận hành trong mọi điều kiện thời tiết. Mà rất ít xảy ra hỏng hóc vặt. Khiến chủ xe yên tâm trên mọi hành trình dài hơi. Nâng đỡ cho toàn bộ tải trọng xe và hàng là hệ thống khung gầm chắc chắn. Kết hợp với động cơ xe mạnh mẽ. Khung gầm xe tải isuzu được thử nghiệm với nhiều thí nghiệm khác nhau. Để kiểm tra độ vững chắc tại khắp mọi địa hình trên thế giới.

Động cơ xe tải isuzu mạnh mẽ

Khách hàng sử dụng xe tải isuzu hoàn toàn có thể yên tâm về hệ thống khung gầm. Đó là điểm mấu chốt sẽ giúp xe tải isuzu vượt qua mọi địa hình từ dễ đến khó. Ngoài ra với sự tối ưu tuyệt vời của các kết cấu trong động cơ, hộp số, bộ truyền động,… Sẽ giúp những sản phẩm xe tải isuzu có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối. Dù có chở tải nặng đến đâu, chiếc xe tải vẫn có thể tăng tốc và di chuyển dễ dàng. Không gây ra cảm giác bị ì, chậm như một vài dòng xe khác. Mà lượng nhiên liệu tiêu hao không quá lớn.

3/ Thùng xe nhiều kiểu dáng, phù hợp cho mọi mục đích sử dụng

Xe tải của thương hiệu isuzu cung cấp không chỉ có nhiều phân khúc xe từ cỡ nhỏ, cỡ vừa, cỡ trung cho đến cỡ lớn. Mà còn có nhiều kiểu dáng thùng xe để khách hàng thoải mái lựa chọn. Có thể kể đến những mẫu thùng xe tải như: xe tải isuzu thùng kín, xe tải isuzu thùng đông lạnh (thùng bảo ôn), thùng lửng, thùng kín có bửng nâng hạ, thùng mui bạt, thùng mui bạt bửng nâng hạ,… Đa dạng phong phú về chất liệu và kiểu cách thùng xe. Giúp cho khách hàng có thể thay đổi đa dạng chiếc xe tải của mình. Nếu có chuyển hướng kinh doanh lĩnh vực khác.

Các mẫu thùng xe tải isuzu

Xe tải isuzu thùng bảo ôn
Xe tải 5 tấn đông lạnh
Xe tải isuzu thùng đông lạnh
Isuzu 1.5 tấn thùng mui bạt bửng nâng hạ NQR 550
mua xe tải isuzu trả góp
Xe tải isuzu thùng mui bạt
Xe tải isuzu thùng kín bửng nâng hạ
Xe tải 5 tấn thùng kín
Xe tải isuzu thùng kín
Xe tải isuzu thùng lửng

Thùng xe tải isuzu không chỉ đa dạng về mẫu mã. Mà còn được sản xuất trên những chất liệu tốt nhất như inox, thép sơn tĩnh điện, bạt chắn nắng cao cấp,…. Chất liệu sản xuất cao cấp của thùng xe. Sẽ giúp bảo vệ, che chắn tốt nhất cho hàng hóa, sản phẩm chứa trong nó. Dù hàng hóa đó có là loại sản phẩm gì đi nữa. Thì cũng đều được bảo quản tránh khỏi các tác động của thời tiết, môi trường ngoại cảnh.

4/ Phụ tùng xe tải Isuzu dễ tìm, dễ thay thế, giá tốt nhất

Trong số những thương hiệu xe tải đang hoạt động tại Việt Nam. Thương hiệu Isuzu là nhà sản xuất có nhiều hệ thống showroom và đại lý ủy nhất. Do đó là việc cung cấp các phụ tùng chính hãng đến tay khách hàng. Không phải là vấn đề quá khó khăn. Việc cung cấp phụ tùng chính hãng trực tiếp không thông qua trung gian. Sẽ giúp cho giá phụ tùng xe tải của isuzu luôn ở mức ổn định, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Và khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm mọi phụ tùng thông qua đại lý chúng tôi. Những món phụ tùng luôn có sẵn. Còn với những phụ tùng khan hàng sẽ được hỗ trợ đặt hàng trong thời gian sớm nhất.

Bảng báo giá xe tải Isuzu 2021 mới nhất hiện nay

Nhìn chung giá xe tải isuzu là rất hợp lý trên thị trường. Được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng chọn lựa. Với từng mẫu xe thuộc các phân khúc nhau nhau. Thì giá xe tải isuzu cũng sẽ có sự chênh lệch. Mức giá xe tải của đại lý isuzu chính hãng luôn sát nhất với giá của nhà sản xuất, giúp tiết kiệm tối đa cho khách hàng.

Bảng giá xe tải isuzu tham khảo. Lưu ý giá xe chỉ bao gồm giá sắt xi, chưa bao gồm giá thùng xe. Giá bán xe tải isuzu có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau.

Mã xe Giá xe niêm yết

Giá xe tải isuzu QKR 230454,000,000
Xe tải isuzu QKR 270500,000,000
Giá xe isuzu NMR 310658,000,000
Giá xe isuzu NPR 400684,000,000
Giá xe tải isuzu NQR 550745,000,000
Giá xe tải isuzu FRR 650858,000,000

Địa chỉ bán xe tải isuzu giá rẻ, chính hãng

Đại lý xe tải isuzuhanoi5s.com là đại lý chính hãng của thương hiệu isuzu. Chúng tôi là nhận được toàn bộ sự chứng nhận và ủy quyền của công ty TNHH Isuzu Việt Nam. Do đó được xem là cơ sở bán xe tải isuzu chính hãng uy tín trên thị trường. Giữa vô vàn đơn vị cung cấp xe tải hiện nay, việc lựa chọn đai lý chính hãng sẽ giúp quý khách được tiếp cận sản phẩm với mức giá tốt nhất. Cùng với đó là chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng theo chương trình của hãng.

Chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật viên, công nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Được đào tạo bài bản những kiến thức về xe tải cũng như về phụ kiện, phụ tùng chính hãng. Sẽ tư vấn cho quý khách sự lựa chọn tốt nhất tùy thuộc vào mục đích kinh doanh của quý khách. Cũng như thường xuyên thông báo đến quý khách hàng các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà của hãng xe để quý khách quan tâm và tham dự

TỔNG ĐẠI LÝ XE TẢI ISUZU VIỆT NAM – ISUZUHANOI5S.COM

Hotline: 0968089522

Email: mylinh.isuzu@gmail.com

Vì sao nên lựa chọn đại lý xe tải isuzu An Việt

Đại lý xe tải isuzuhn là đại lý phân phối chính hãng các mẫu xe tải isuzu từ cỡ nhỏ đến cỡ lớn. Với chế độ bảo hành đầy đủ và ủy quyền từ tổng công ty isuzu việt nam. Chúng tôi hân hạnh là đơn vị bán xe tải isuzu đến tay khách hàng nhanh chóng với giá rẻ nhất. Xe tải isuzu từ nhà máy được sản xuất và lắp ráp sau khi xuất xưởng sẽ được thử nghiệm qua các bài thử nghiệm khắt khe. Và được đưa tới đại lý bằng phương tiện chuyên dụng.

1/ Giá xe tải isuzu cạnh tranh nhất thị trường

Nếu mua xe tải tại đại lý chính hãng, chắc chắn mức giá sẽ được niêm yết theo quy định của nhà sản xuất quy định. Nhưng nếu tìm mua xe tải tại các đơn vị kinh doanh tư nhân. Giá xe sẽ cao hơn khá nhiều so với ở đại lý vì đơn vị kinh doanh cần có chi phí mặt bằng và bến bãi. Mà mua xe tại các cơ sở kinh doanh bên ngoài bạn sẽ không nhận được những hỗ trợ tối đa từ nhà sản xuất. Cũng như chế độ bảo hành không đảm bảo như khi mua xe tại đại lý chính hãng

2/ Lái thử xe tải và trải nghiệm xe trước khi mua

Quý khách hàng đang quan tâm đến các mẫu xe tải của thương hiệu isuzu hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về mẫu xe yêu thích. Sau đó đến showroom lái thử và trải nghiệm. Việc nắm rõ được các thông tin về xe, các chương trình chăm sóc khách hàng. Và quan trọng nhất là trải nghiệm thử sẽ giúp quý khách có được những cảm quan ban đầu về chiếc xe sẽ gắn bó với mình trước khi quyết định có mua xe hay không. Và việc này được thực hiện hoàn toàn đơn giản dựa trên lịch sắp xếp của khách hàng với đại lý xe tải isuzu

3/ Hỗ trợ đăng kí, đăng kiểm và giao xe tận nơi

Quý khách hàng là những người bận rộn với công việc và có rất ít thời gian để làm những thủ tục sau khi mua xe. Vấn đề của quý khách sẽ được đại lý xe tải isuzuhanoi5s.com hỗ trợ tối đa. Những thủ tục khi đăng kí xe và đăng kiểm xe tải sẽ được nhân viên đại lý giúp đỡ quý khách hoàn thiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Xin đừng copy! Bản quyền thuộc về isuzuhanoi5s.com