GIÁ XE TẢI ISUZU 5 TẤN MỚI NHẤT

Hiện tại thị trường xe tải 5 tấn đang rất thu hút trên thị trường không chỉ là dòng xe cho các nhà vận chuyển chuyên nghiệp mà dòng xe tải 5 tấn hiện rất phù hợp đối với hộ gia đình, hộ kinh doanh. Thị trường xe tải đang được đẩy mạnh về kiểu dáng và chất lượng. Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng xe, tuy nhiên dòng xe được ưa chuộng hiện nay chắc hẳn là dòng xe tải isuzu 5 tấn với đa dạng mẫu thùng, đa dạng kích thước, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Giới thiệu về dòng xe tải isuzu 5 tấn

Xe tải isuzu có khả năng chuyên chở hàng hóa lớn với trọng tải dao động từ 4t9 đến 6 tấn. Loại xe tải này thường được sử dụng để vận chuyển hàng hóa như nguyên liệu sản xuất, thiết bị công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, và các sản phẩm khác…

Mục đích sử dụng của xe tải isuzu 5 tấn

Xe tải isuzu 5 tấn vô cùng đa dụng, với đa dạng về chiều dài thùng, nhiều phân khúc thùng như 4m4, 5m7, 6m2 nên rất phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, chở các loại mặt hàng.

Tính năng của xe tải isuzu 5 tấn

  • Khả năng vận chuyển hàng hóa lớn
  • Tính linh hoạt trong việc di chuyển trên các đại hình khó khăn
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển hàng hóa

Xe tải isuzu 5 tấn bao gồm những loại thùng như sau

  • Xe tải isuzu 5 tấn thùng kín: Isuzu 5 tấn thùng kín được thiết kế để chở các mặt hàng cần tránh nắng mưa khói bụi, tránh những tác động của môi trường bên ngoài.
  • Xe tải isuzu 5 tấn thùng mui bạt: isuzu 5 tấn thùng mui bạt được thiết kế để chở các mặt hàng cần thoáng, cơ động có thể thay đổi chiều cao hàng hóa
  • Xe tải isuzu 5 tấn thùng đông lạnh: isuzu 5 tấn thùng đông lạnh là loại xe tải được trang bị hệ thống lạnh để vận chuyển các sản phẩm đông lạnh như thực phẩm, đồ uống, hàng hóa y tế….
  • Xe tải isuzu 5 tấn chở xe: Xe chở xe là loại xe tải được thiết kế để chuyên chở các loại xe như xe tải isuzu 5 tấn chở ô tô, xe tải isuzu 5 tấn chở xe máy và các loại xe khác.

Giá xe tải isuzu 5 tấn

Giá xe hiện tại khoảng 800 triệu đối với tùy từng loại thùng. Xe tải isuzu 5 tấn được bảo hành 3 năm mà không giới hạn số km. Ngoài ra khi mua xe quý khách hàng còn được tặng 9 phiếu bảo dưỡng miễn phí từ Hãng isuzu.

Sau đây là một số hình ảnh về xe tải isuzu 5 tấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Xin đừng copy! Bản quyền thuộc về isuzuhanoi5s.com