XƯỞNG DỊCH VỤ AN VIỆT

Trung Tâm bảo hành sửa chữa và kinh doanh phụ tùng ôtô An Việt

Địa chỉ tại: Km12+300, Quốc lộ 1A, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội được thành lập từ tháng 11/1997 với chức năng chính là cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa các sản phẩm xe ôtô ISUZU,  SUZUKI và SAMCO.

Sau gần 20 năm trưởng thành và phát triển, đến nay, Trung tâm đã có một cơ sở khang trang với các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại trên diện tích nhà xưởng 4.000m2 và một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên và thợ sửa chữa giàu kinh nghiệm được đào tạo bởi chính các chuyên gia hàng đầu Nhật bản từ các hãng ôtô ISUZU và SUZUKI. Trung bình mỗi năm, Trung tâm tiếp nhận từ 6.000 đến 7.000 lượt xe các loại vào bảo dưỡng, sửa chữa.
Để từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng các yêu cầu của Quý khách hàng, hiện tại, hệ thống nhà xưởng của chúng tôi được phân thành 03 khu vực chuyên trách mang tính chuyên nghiệp và đem lại hiệu quả cao trong sửa chữa, bảo dưỡng xe ôtô:

·         Khu vực đại tu, sửa chữa, bảo dưỡng máy – gầm;

·         Khu vực Sơn – Gò phục hồi các xe tai nạn.

·         Khu vực đóng mới và sửa chữa thùng bệ xe ô tô tải.

Tiêu chí kinh doanh của chúng tôi là luôn mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ với giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó, Quý khách hàng còn được hưởng các dịch vụ gia tăng khác như: Dịch vụ tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng xe, lái xe tiết kiệm nhiên liệu,.. miễn phí.

Phòng dịch vụ đón tiếp khách hàng

Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên, thợ sửa chữa có kinh nghiệm, trình độ, đã từng đạt nhiều giải cao  trong các kỳ thi tay nghề do ISUZU và SUZUKI tổ chức   sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về sửa chữa, bảo dưỡng các loại xe ôtô của Quý khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên, thợ sửa chữa tay nghề cao

Chuyên gò hàn, phục chế các xe tai nạn với kinh nghiệm lâu năm

Bên  cạnh đó, Công ty chúng tôi còn là Đại lý cấp một về cung cấp phụ tùng chính hãng của ISUZU và SUZUKI. Chuyên viên phụ tùng từng đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi do các Hãng tổ chức.

Xưởng dịch vụ An Việt là địa chỉ uy tín đóng mới các loại thùng xe tải, sửa chữa và bảo dưỡng các loại thùng cho xe tải Isuzu từ 1 tấn tới 15 tấn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm đóng các loại thùng xe tải và hồ sơ thùng được Cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép, các sản phẩm của An Việt được khách hàng đánh giá cao.

Với mục tiêu “Đồng hành cùng thành công của bạn”, chúng  tôi cam kết đồng hành và hỗ trợ tốt nhất các dịch vụ tới  Quý khách  hàng. Sự hài lòng của Quý khách hàng qua từng sản phẩm dịch vụ cũng như qua từng dự án hợp tác phát triển là sự thành công mà chúng tôi đạt được.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có nhu cầu đóng thùng trên xe tải cũ- mới, sửa chữa xe oto hay đổi màu sơn… vui lòng liên hệ cho chúng tôi để nhân được ưu đãi tốt nhất

Ms Linh: 0968.089.522

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Xin đừng copy! Bản quyền thuộc về isuzuhanoi5s.com